Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Balo Ny Yankees “Black” 2019

– những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta trong khoảng việc đi học, chơi thể thaoa

Balo Ny Yankees” Black” 2019 – Mẫu balo học sinh cực chất trong khoảng Polyester cũng không ngoại lệ trong số ấy.Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Khử mùi hôi chân trong giày Phân tích thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo ngay nếu như các bạn còn đắn đo hay đang ý định sở hữu một chiếc như vậy nhé!

thiết kế và chất liệu của Ny Yankees” Black” 2019

Sở hữu phom dáng cùng kiểu dáng thường thấy trên những mẫu Balo hiện nay. Sản phẩm có được trải nghiệm sử dụng thả phanh và dễ dàng với hệ thống ngăn chứa phổ quát, rộng rãi. Thích hợp nhu cầu dùng hằng ngày như cất sách vở, laptop,.. Các chuyến du lịch với xống áo, đồ tư nhân,.. Cùng những ngăn nhỏ dành cho vật bất ly thân gồm chìa khóa, bóp tiền, sạc dự phòng,..

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 30 x 25 x 20 cm

– Chất liệu: Dù, Polyester

– Màu sắc: Black

Balo Ny Yankees ” Black” 2019 với họa tiết hoa lá cùng phối màu sặc sỡ thực sự là một items đa năng và là điểm đặc sắc thời trang cho Outfit của bạn giay the thao nu da nang.

Quai đeo mềm mại

điểm thu hút ở Balo Ny Yankees” Black” 2019

Cộp mác “Full đen” – Dòng chữ ” NY” nên chắc chắn sản phẩm sẽ chẳng thể thiếu điểm nhấn nhãn hàng. Trong phiên bản này là logo “NY” thuộc thế hệ đầu của nhãn hàng ” NY” Original màu Đen. Hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng, thời trang cho chiếc balo top 10 shop giày đà nẵng.

họa tiết chữ Ny thời trang

 

đọc thêm tại : Balo Adidas Chữ Đen 2019

kỹ thuật tích hợp trong Balo Ny Yankees” Black” 2019

Dù cao cấp – Balo Ny Yankees ” Black”2019 được tích hợp chất liệu Polyester, pha Dù cao cấp. Đem lại khả năng chống thấm nước, chống bụi bận. Bảo đảm độ bền cho sản phẩm theo thời gian.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét