Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Giày Gucci Ultraspace Sneaker “Black/Yellow”

Hiện nay là sản phẩm gây tiếng vang lớn của thương hiệu Guccci. Qua bàn tay của nhà thông minh Alessandro Michele, Gucci nâng tầm các sản phẩm Sneaker của mình. Với mẫu mã của đôi Ultrapace mới này là một điểm nhấn được gần như cộng đồng săn giày chờ đốn.

Với sự phối hợp của da bò sát giả, lưới thể thao, viền màu vàng neon và bộ ba logo Gucci, đôi giày sneaker này lúc kết hợp với những trang phục đơn thuần nhất cũng tạo nên cho bạn một outfit thú vị và “ rất này nọ”. Với hình dáng giống như chiếc thuyền và chiếc lưỡi rộng, nó làm chúng ta gợi nhớ đến chiếc giày trượt băng thập niên 90.

Hãy cùng Fandy Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda Đánh giá tỉ mỉ hơn về nó ví như các bạn đang có dự định sở hữu cho mình một đôi nhé.


thiết kế và chất liệu ở Gucci Ultraspace Sneaker “Black/Yellow”

Về chất liệu, khác với các phiên bản Gucci Ace Leather với chất da láng mịn, Gucci Ultraspace sneaker”Black/Yellow” lại trông mấp mô hơn khi dùng da lộn. Phối cùng hoa văn và dải sọc màu đặc trưng để hoàn thiện ngoài mặt cổ điển – Vintage cho đôi giày. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su, vừa kiên cố nhưng vẫn bảo đảm độ đàn hồi ổn định, cho bước đi nhẹ nhõm, thư thái. Dáng giày (Form) vẫn giữ nguyên thời trang Casual tối giản, tương thích trong nhiều Outfit hay nhu cầu vận động hằng ngày COMBO NANO, KHỬ MÙI, VỆ SINH GIÀY.

Về phối màu, mang ngoài mặt Retro / Vintage nên màu sắc trên giày hiển nhiên cũng đậm chất xưa cũ. Kết hợp độc đáo giữa tông Đen chủ đạo – phần mũi Vàng Be – dải sọc màu Đen/ Vàng nhãn hàng.

đọc thêm tại :

Đặc điểm nổi bật của Gucci Ultraspace Sneaker “Black/Yellow”

Gucci Ultraspace Sneaker”Black/Yellow” thực sự gây ấn tượng. Khẳng định sang trọng dị biệt của mình cả ở phối màu, các họa tiết lẫn cách click nhá nhãn hàng. Việc trước tiên là dải sọc màu Xanh – Đỏ nổi bật, thân thuộc trên các sản phẩm cá tính cộp mác Gucci. Phần gót điểm lên tượng trưng con ong Abeille và chốt hạ bằng phối màu, hoa văn lấy tông Đen/ Vàng chủ đạo. Bao phủ đôi giày, có được một bề ngoài khiến Sneakerheads, những giáo đồ Retro / Vintage phải mê đắm bán giày thể thao ở đà nẵng

kỹ thuật được tích hợp ở Gucci Ultraspace Sneaker”Black/yellow”

tương tự các sản phẩm Luxury khác, Gucci Ultraspace sneaker”Black/Yellow” hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc chẳng hề có sự tiếp cận từ bất cứ phương pháp nào.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét