Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”

– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì thiết yếu nhất, không gì là thừa mứa. Đấy là số đông các gì mà Fandy muốn kể với bạn về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời khắc EQT – dòng giày mang phổ biến kỹ thuật đột phá nhất của quá trình đó chính thức được trình làng. EQT có thiên hướng loại bỏ hơn là duy trì các giá trị cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới những công nghệ mới nhất của những năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng FANDY Bộ Vệ Sinh Giày Fandy Đánh giá xem EQT phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!

ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Black

Về mẫu mã, giày Adidas EQT Support 91/18 Black có vẻ ngoài phong cách, cộng công dụng thực sự hữu hiệu. UPPER với chất liệu Mesh co dãn cởi mở giúp ấp ủ sát vào chân, cho trải nghiệm chuyển di và di chuyển tha hồ nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành một thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực sự nổi trội, đặc biệt lúc phối cùng Outfits chuẩn Streetstyle.

tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp nhất quyết chắc chắn phần dây giày. Cuối cùng là bộ đệm cao su được tích hợp phương pháp EVA để thay thế hoàn toàn cho kỹ thuật TORISON TECHNOLOGY trước đây.

Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Đen – Trắng cơ bản, dễ phối đồ.

 

ngoài mặt với tông màu basic tiện lợi phối đồ

Đặc điểm nhấn trên EQT Support 91/18 Black White

Nhìn chung, EQT Support 91/18 Black White sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương đối mới và hiện đại, kiên cố, mạnh mẽ, với những trục đường khối được vát góc mềm mại, tương tự những gì nó biểu thị ở thời điểm trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và trị giá. Không chỉ có thế, các điểm nổi bật bắt mắt, biểu trưng thương hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo những xu thế bắt mắt tạm. Thay vào đấy, Adidas muốn người mến mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày đà nẵng 2020, từ công dụng hay cả chất lượng của nó.

 

kiểu dáng hiện đại, tiên tiến chắc chắn và mạnh mẽ

phương pháp tích hợp vào giày Adidas EQT Support Black White 2019

kỹ thuật bộ đệm EVA – Một trong những kỹ thuật bộ đệm mới và hiện đại thường xuất hiện trên những dòng giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội lâu bền, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những Về ưu điểm mà các bạn có thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray giày thể thao đẹp ở đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét