Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Masteri Centre Point Chung cư Thành phố Thủ ĐỨc

Việc “dứt tình” với Thảo Điền — thương hiệu đã gây dựng hơn một thập kỷ, để đến với tên gọi mới là dấu hiệu rõ nét về tham vọng trỗi dậy của Masterise Group, hay nói chính xác hơn là nhóm chủ của tập đoàn này.

Masteri Centre Point

Từ Thảo Điền đến Masterise

CTCP Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) thành lập vào năm 2007, thành danh với sản phẩm đầu tay là dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền (phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM). Khi ấy, thương hiệu “Thảo Điền” gắn liền với tên một phường ở quận 2 ít nhiều đã tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp trên thị trường địa ốc Sài Thành. Đây cũng là tiền đề để công ty mở rộng thực hiện các dự án khác trong phạm vi TP.HCM như: Masteri An Phú (Quận 2), Masteri Millennium (132 Bến Vân Đồn, quận 4), M-One Sài Gòn (quận 7), hay M-One Gia Định (quận Gò Vấp). quận 9 thành phố Thủ Đức Masteri Centre Point dự án quận 9

Tháng 11/2019, Thảo Điền Investment đã âm thầm đổi tên thành CTCP Tập đoàn Masterise (Masterise Group) — dịch sang tiếng Việt nôm na là “sự nổi lên của ông chủ”. Việc “dứt tình” với thương hiệu đã gây dựng hơn một thập kỷ, để đến với tên gọi mới là dấu hiệu rõ nét về tham vọng trỗi dậy của Masterise Group, hay nói chính xác hơn là nhóm chủ của tập đoàn này.

Đổi tên, Masterise Group dần xuất hiện với tần suất dày hơn trên truyền thông, tất nhiên là với chiều hướng chủ động. Có lẽ cũng bởi vậy, mà ít người biết rằng từ thời “Thảo Điền”, doanh nghiệp này đã là cái tên đáng chú ý, không chỉ ở phía Nam, và cũng không gói gọn trong mảng địa ốc.

Giai đoạn năm 2016, bộ đôi pháp nhân có liên hệ tới Thảo Điền là CTCP Đầu tư TCO Việt Nam và Techcom Capital đã bỏ không ít công sức với dự án hàng không SkyViet. Và dù chết yểu sau đó khi không nhận được cái gật đầu của cơ quan quản lý, dự án SkyViet đã cho thấy tầm nhìn lẫn tiềm lực đáng gờm của Masterise Group.

Ở Hà Nội, trong 2 năm qua, một số pháp nhân có liên hệ với Masterise đã liên tục mở rộng quỹ đất sạch. Đơn cử, giai đoạn tháng 6/2019 — tháng 8/2019, Công ty TNHH MTV tư vấn và kinh doanh bất động sản TCO (công ty con của Đầu tư TCO Việt Nam) và Công ty TNHH Bất động sản Minh Tân Hà Nội đã lần lượt nhận chuyển nhượng hơn 34,6 ha đất thuộc Khu đô thị Gia Lâm (huyện Gia Lâm, Hà Nội) và 37.525 m2 đất thành phần dự án kể trên từ Công ty TNHH đầu tư và phát triển đô thị Gia Lâm.

Bên cạnh đó, Đầu tư TCO Việt Nam là chủ dự án Vinhomes Thăng Long. Dự án quy mô 24,2 ha, bao gồm 798 căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề & nhà phố thương mại.

Hay kín tiếng hơn, Masterise Group là đơn vị phát triển dự án Premier Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội của CTCP Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội (Hanco 9). Dự án khởi công từ năm 2017 và bắt đầu bàn giao nhà từ quý IV/2019.

Cũng ít ai biết, dự án Vinhomes Mễ Trì quy mô 320.965 m2 (xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội) ban đầu thuộc sở hữu của nhóm Masterise Group, cụ thể là thông qua Công ty TNHH Quyền Tinh và các cổ đông liên quan góp vốn vào CTCP Phát triển Thể thao và Giải trí Mễ Trì. Doanh nghiệp dự án này sau đó được bán lại 100% cho nhóm Vinhomes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét