Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

GIới thiệu thiết bị làm bánh mới 2020

Tủ trưng bày bánh kem SUNNY 12 được ứng dụng rộng rãi tại các cửa hàng kem, nhà hàng, khách sạn,.. với chức năng bảo quản và trưng bày kem, đặc biệt là các loại kem Ý để chúng luôn trong tình trạng tươi ngon. Ngoài ra, nó còn sử dụng được cho các cửa hàng bán hoa quả thực phẩm nhập khẩu, trưng bày sản phẩm cho khách hàng dùng thử. Bảo quản bánh kem trong cửa hàng bánh sinh nhật, bánh gato, bảo quản nước giải khát, trái cây trong các quán Bar, quán cafe hay trưng bày các loại bánh su kem, bánh tiramisu trong các cửa hàng trà sữa...

Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bạn cần nhớ vệ sinh định kì bằng khăn mềm để giúp tủ luôn trong tình trạng sạch sẽ, không bám bụi và không bị trầy xước.


Lò làm bánh mì

Lò Làm bánh đối lưu Nerone 595 (1PH, 4 khay) 

Công suất: 3100W

Điện áp: 220V

Kích thước: 56 x 60 x 60 (cm)

Kích thước khay: 17 x 12.5 (cm)

Số khay nướng: 4

Chạy khởi động: 10 phút => hết 0.5kg điện 

Chạy không nướng: Tiêu thụ 10% điện =>  Hết 0.3kg điện trong 1 tiếng

Chạy nướng: Tiêu thụ 70% điện =>  Hết 2 kg điện trong 1 tiếng

Công dụng của máy Fest RC9

Máy dán ly dập cốc tự động Fest RC9 là thiết bị vận hành thao tác tự động 100% mà không cần sự tác động của con người. Máy hỗ trợ thực hiện đủ các công đoạn từ đẩy ly vào khuôn cho đến dập ly, nhả ly. Việc của bạn chỉ đơn giản và đợt và lấy ly ra khỏi khuôn dập của máy.

Chính vì sự vượt trội về chức năng như vậy rút ngắn hoàn toàn thời gian thực hiện, tiết kiệm nhân lực chuẩn bị. Máy phù hợp dùng để dập nắp các loại nước trái cây, sinh tố, trà sữa, chè, nước mía… Màng bọc được dập kín, chắc chắn không bị bung hở, không để nguyên liệu tràn ra ngoài cũng như không để dính bụi bản, bảo toàn hương vị đồ uống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Hướng dẫn sử dụng máy dập cốc tự động Fest RC9

3.1 Cách cuộn màng dập

Bước 1: Lắp cuộn màng vào trục phải, lắp long đen và lò xo rồi nẹp cố định chắc chắn.

Bước 2: Kéo màng dập xuống qua mắt cảm biến

Bước 3: Lắp cuộn màng vào trục trái, cuộn màng vào trục cuốn và lắp thanh cố định.

Bước 4: Lắp long đen, lò xo và nẹp cố định lại chắc chắn bên phần trục trái.

máy đánh trứng cầm tay Bluestone HBM 6333S

Để sử dụng máy đánh trứng cầm tay Bluestone HBM 6333S, đầu tiên bạn kiểm tra máy chưa được cắm điện và nút trượt điều khiển nằm ở vị trí “0”. Sau đó, tiến hành vệ sinh que đánh và móc nhào rồi cắm vào máy. Trên thân máy sẽ có các mức độ và chọn mức độ phù hợp với nhu cầu của mình. Tốc độ sẽ tăng 20% nếu bạn nhấn nút tăng tốc bất cứ lúc nào. Máy sẽ thực hiện đánh trong vòng không quá 3 phút. Sử dụng xong bạn chuyển nút trượt về vị trí “0” ban đầu và rút dây điện. Giữ que đánh và móc nhào bằng tay rồi nhấn nút mở để tháo que đánh và móc nhào ra khỏi máy.

Bạn lưu ý trong quá trình dùng máy không được để các đồ vật bằng kim loại vào âu đánh. Những móc nhào và que đánh có khớp nối chỉ thì có thể cắm vào lỗ lớn, còn nếu không có thì có thể cắm vào lỗ nhỏ. 2 cây móc nhào không thể cắm vào vị trí ngược với nhau. Hiện nay, siêu thị Đại Vạn Phát đang phân phối và bày bán sản phẩm máy đánh trứng cầm tay Bluestone HBM 6333S còn dùng như máy trộn bột cầm tay chất lượng cao cũng như nhiều dụng cụ làm bếp hữu hiệu khác. Bạn có thể tới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy đánh trứng phù hợp với nhu cầu của mình.

Thiết bị làm bánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét