Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Mua thùng rác nhựa ở đâu vừa uy tín vừa không phải lo về giá?

Thùng rác nhựa là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang tìm mua thùng rác để sử dụng, nhưng chưa biết ở đâu bán những sản phẩm này uy tín và giá cả tốt nhất thì hãy đến ngay với Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn giúp bạn những sản phẩm phù hợp nhất. 

Tác dụng của thùng rác nhựa

Với tác dụng chính là gom rác sinh hoạt của các gia đình, quán ăn, nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng,…Thùng rác nhựa đã và đang là sản phẩm không thể thiếu, là mặt hàng có nhu cầu cao mà bất cứ 1 địa điểm nào cũng cần có. 

Hơn nữa, với sự phát triển của khoa học công nghệ, chất lượng và đời sống con người ngày càng nâng cao. Vì vậy những sản phẩm thùng rác giờ đây không chỉ là có tác dụng thu gom rác thải mà còn phải được thiết kế bắt mắt hơn để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian. 

Xuất phát từ nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ kinh doanh thùng rác nhựa. Tuy hiên không phải tất cả cơ sở đều cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhiều cửa hàng vì muốn lãi nhanh mà kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả và nhanh hư hỏng gây hoang mang cho người tiêu dùng.

Vậy mua thùng rác nhựa ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp thùng rác nhựa nào là tốt nhất, hãy đến ngay với Hành Tinh Xanh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những loại thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác gia đình, thùng rác inox và rất nhiều sản phẩm chính hãng khác với đủ kích thước, màu sắc, công dụng để bạn thoải mái lựa chọn. Tất cả cả sản phẩm thùng rác nhựa ở đây đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt và có tuổi thọ lên tới 10 – 15 năm. 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm

- Sản phẩm luôn luôn là hàng chính hãng thương hiệu Paloca 

- Luôn mới 100%, chưa qua sử dụng 

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất 

- Luôn sẵn hàng trong kho với số lượng lớn, bạn có thể trực tiếp qua 2 tổng kho lớn tại Hà Nội và TP.HCM để xem hàng.


Chính sách bán hàng và dịch vụ

- Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc, miễn phí cước với những đơn hàng lớn 

- Chính sách bảo hành 12 tháng, thủ tục đăng ký nhanh chóng, đơn giản 

- Nhận in và thiết kế logo theo yêu cầu 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.



Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ thông tin sau: 

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh 

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Hoặc 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM 

Hotline tư vấn và báo giá: 0981 228 766

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét