Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2021

Cách trang trí cửa hàng sữa

Để đảm bảo chất lượng sữa và tạo lòng tin nơi khách hàng, cửa hàng cần được giữ vệ sinh sạch sẽ, không có bụi bẩn bám trên sản phẩm hay kệ tủ, cửa kính.

Cách trưng bày cửa hàng sữa?

Cửa hàng phải có không gian đủ rộng để trưng bày, sắp xếp sản phẩm và có không gian để khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tìm kiếm sản phẩm mà mình muốn. Sản phẩm sữa nên được sắp xếp một cách khoa học theo dòng, theo thương hiệu và theo thứ tự độ tuổi để khách hàng có thể dễ tìm.

Nên chọn màu sơn sáng như màu trắng, màu xanh để tạo không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Màu tối sẽ khiến khách hàng cảm thấy bí bách và cảm giác sản phẩm không được bảo quản tốt.

Trang thiết bị và cơ sở vật chất trong cửa hàng

Kệ trưng bày sữa là vật dụng không thể thiếu trong cửa hàng. Nên chọn kệ trưng bày sữa làm bằng sắt để có thể chịu được sức nặng khi chúng ta trưng bày sữa lên, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đi vào cửa hàng. Kệ nên được thiết kế sao cho dễ lau chùi và tháo lắp. Điều này, giúp tiết kiệm được thời gian dọn dẹp và chi phí khi không phải mua kệ mới mà thay vào đó có thể lắp ráp để phù hợp với không gian trong cửa hàng. Xem thêm bài hướng dẫn setup cửa hàng sữa

Số lượng sữa nhập về sẽ rất nhiều, bao gồm nhiều dòng, nhiều thương hiệu, và quan trọng là sữa có hạn sử dụng. Do vậy, chúng ta cần mua thêm phần mềm quản lý bán hàng để tiện cho việc thống kê số lượng sản phẩm bán ra, tồn kho và hạn sử dụng của sản phẩm.

Để được tư vấn bạn đến địa chỉ Setup cửa hàng sữa https://goo.gl/maps/sPAtvJAfjQCXYphT8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét