Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Thông tin chi tiết lọc máy nén khí Hitachi

Máy nén khí Hitachi thuộc dòng máy nén khí công nghiệp, có công suất lớn và có những tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn những phụ kiện thay thế, trong đó có bộ lọc máy nén khí Hitachi. Vậy những thông tin bạn cần biết về bộ lọc này là gì?

Lọc máy nén khí Hitachi được thiết kế chuyên dụng!


Đối với dòng máy nén khí nói chung, bộ lọc đóng vai trò rất quan trọng, giúp cho chất lượng của khí nén đầu ra đạt chất lượng tiêu chuẩn, cũng như đảm bảo cho các chi tiết máy bên trong không bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn, hay tạp chất.

Bất kỳ dòng máy nén khí nào, cũng cần đến những bộ lọc chuyên dụng được thiết kế với chất liệu và kích thước phù hợp với dòng máy, thuận tiện tối đa cho quá trình lắp đặt. Bộ lọc cho dòng máy Hitachi cũng có 3 loại lọc chính như sau:


Lọc gió: đảm nhận vai trò lọc sạch bụi bẩn, tạp chất có trong không khí trước khi đưa vào cụm đầu nén, Chất liệu của lọc gió được làm từ giấy lọc chất lượng cao.

Lọc dầu đảm nhận vai trò làm sạch bụi bẩn có trong dầu trước khi đưa đến cụm đầu nén. Bộ lọc dầu còn giúp bảo vệ tốt hơn những chi tiết máy được dầu bôi trơn, đảm bảo cho máy nén khí hoạt động trơn tru và bền bỉ.

Lọc tách dầu đảm nhận vai trò tách toàn bộ hơi dầu, hơi nước có trong khí nén trước khi đưa đến hệ thông đầu cuối. Khí nén nhờ vậy sẽ có độ khô hoàn toàn.


Toàn bộ các sản phẩm lọc máy nén khí hitachi đều cần được thay thế theo định kỳ,thông thường, thì thời gian sử dụng bộ lọc máy nén khí từ 3000 đến 4000 giờ chạy máy, với điều kiện tiêu chuẩn. Còn khi máy nén khí của bạn hoạt động liên tục 24 giờ trong ngày, và khi môi trường đặt máy có nhiều bụi bẩn, bạn cần thay thế bộ lọc sớm hơn quy định.

Mua lọc máy nén khí Hitachi ở đâu?


Với rất nhiều đơn vị đang cung cấp bộ lọc cũng như phụ tùng máy nén khí, thì khách hàng đôi khi sẽ cảm thấy khá lúng tùng để chọn một đơn vị uy tín. Và Việt Á sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. 

Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm trong kho với số lượng nhiều, sản phẩm dòng chính hãng và tương đương luôn đáp ứng các nhu cầu của bạn. Sản phẩm lọc được chúng tôi bảo hành chính hãng trong thời gian 2000 giờ sử dụng. Mọi lỗi sản phẩm phát sinh đều được đổi trả miễn phí! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét