Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Máy bơm màng khí nén hóa chất mua ở đâu?

Máy bơm màng khí nén là một trong những thiết bị không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp!


Nhiệm vụ của máy bơm màng trong nhà máy, khu công nghiệp là vận chuyển các loại nguyên liệu với tính chất khác nhau để phục vụ cho quá trình sản xuất. Từ nguyên liệu chất lỏng, xăng dầu, axit, bazo, hoặc nguyên liệu bột khô, nguyên liệu có chứa hạt rắn, nguyên liệu có độ đậm đặc... mang lại những hiệu quả cao cho công việc. 


Máy bơm màng khí nén sử dụng năng lượng khí nén cho quá trình hoạt động, không kết nối trực tiếp với nguồn điện, đảm bảo cho những sự tiện dụng tối đa. Toàn bộ quá trình lắp đặt máy bơm màng khí nén diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản. 

Những ưu điểm nổi bật của dòng máy bơm màng sử dụng khí nén:


- Bạn có thể chủ động năng lượng cho quá trình máy hoạt động, đảm bảo không gián đoan hoạt động và mang lại những hiệu quả công việc tối đa. 
- Một ưu điểm nữa của dòng máy này, khi máy xảy ra tình trạng quá tải sẽ tự dùng hoạt động. tự chạy máy trở lại khi trở về điều kiện cho phép. 
- Máy bơm màng được thiết kế với nhiều chất liệu thân bơm và nhiều lưu lượng vận chuyển, phù hợp với từng nhu cầu của công việc, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho những thiết bị không phù hợp!
- Máy bơm màng khí nén có thể điều chỉnh được lưu lượng vận chuyển chất lỏng sao cho phù hợp với công việc. Máy sử dụng năng lượng khí nén nên bạn có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau như nhà máy, hầm mỏ... 

Mua máy bơm màng khí nén hóa chất ở đâu?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này, cùng với đó là những sản phẩm chưa được qua kiểm định chất lượng cũng như đơn vị kinh doanh sản phẩm kém chất lượng. Bởi vậy khi chọn mua máy bơm màng, bạn cần chú ý đến đơn vị uy tín và cung cáp sản phẩm chính hãng, có giấy tời chứng nhận đầy đủ kèm theo. Phong Vũ là một trong những đơn vị như thế!

Được thành lập từ năm 2008, Phong Vũ là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dòng sản phẩm máy bơm màng chất lượng cao, đã và đang nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên uy tín, cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo. Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0932 669 506 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét