Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

– Cũng là Nike , cũng có túi khí Air, nhưng không phải Air Max mà là Air Force, một series giày vốn đã quá thân thuộc trong khoảng nhà Nike. Vừa ra mắt không lâu, Air Force 1 High NBA sở hữu cho mình bề ngoài cực ngầu đủ sức mê mẫn mọi giáo đồ Streetwear thực sự. Phiên bản lần này xuất hiện hơi phổ quát những chi tiết mới mẻ, rất đáng để dốc túi rước về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

giả dụ bạn quan tâm hoặc đang có dự định mua một đôi thì hãy cùng Fandy Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda dành chút thời gian ngâm cứu nó qua bài viết dưới đây nhé!


ngoại hình và chất liệu của Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” tiếp diễn khoác lên mình vẻ mẫu mã đặc biệt hơi đồ sộ, kết cấu sản phần phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng kết hợp với bộ đệm Air cải tiến. Mặt đế bằng phẳng, hướng dần lên trên về phía mũi giúp tăng tốc độ chạy bộ lẫn chơi bóng rổ.

Nửa trên Upper hầm hố với form dáng lạ mắt. Chất liệu da trơn tru cao cấp, cộng vải Mesh cứng cáp ở cổ giày. Nhiều chi tiết mới được điểm xuyến thêm có thể đề cập tới gồm lưỡi gà to hơn thường ngày, dải quai cài bằng vải dù và khóa Buckle, phần Heel-Cage lớn bản gia cố vững chắc vị trí chân khi mang giày chơi bóng sneaker nữ đà nẵng.

điểm nhấn trên giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers”

Xuất thân trong khoảng Nike nên hẳn nhiên việc xuất hiện các click nhá nhận dạng thương hiệu là chẳng thể thiếu. Tượng trưng “the Swoosh”, Label,…đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận lợi nhận ra như lưỡi gà, gót. Ngoài ra, bộ đệm túi khí Air còn là bước ngoặt ở thế hệ High NBA lần này. Ko trải dài hầu hết Midsole như các người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm như vậy dòng Air Max 270 Giày Nike Air Force 1 High NBA “Lakers” .

Hơn thế nữa, họ cũng ko còn phô trương dấu Swoosh hai bên hông mà đưa về vị trí mảng Cage bản lớn hai bên cổ giày, khá chúi xuống phía dưới trông hơi lạ mắt.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét