Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Giả mã tại nhà đầu tư bị shophouse Metro Star “thôi miên”

Những thông tin về khả năng sinh lợi lớn và nhanh chóng của các căn shophouse Metro Star khiến nhiều nhà đầu tư bị cuốn hút một cách đặc biệt so với các dự án khác. Dưới đây là 5 lý do khiến shophouse Metro Star hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư.

Không cần đi Seoul vẫn được mua sắm trong không gian náo nhiệt phố Myeongdong
Những người từng đến khu phố mua sắm Myeongdong ở Seoul đều thán phục sự thông minh của người thiết kế ra khu phố này. Họ đã kiến tạo ra khu phố có công năng “mặc sức bán, thả sức mua” với không khí vô cùng sôi động.

shophouse Metro Star
shophouse Metro Star

Giả mã tại nhà đầu tư bị shophouse Metro Star “thôi miên”

Người kiến tạo dự án Metro Star cũng xuất sắc không kém khi tham khảo mô hình không gian mua bán của khu phố Myeongdong. Nếu Myeongdong là khu phố mua sắm “thượng vàng hạ cám”, khu phố mua sắm của Metro Star sẽ sang trọng hơn, đẳng cấp hơn khi được chủ đầu tư quy hoạch các thương hiệu lớn toạ lạc tại đây. Tất nhiên, giá của mỗi căn shophose sẽ tăng lên chóng mặt.

Vị trí đắc địa của Metro Star

Toạ lạc ở mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội- cửa ngõ vào thành phố đã là một lợi thế, lại toạ lạc ngay ga tàu điện thì quá đắc địa.

shophouse Metro Star



Cuối năm 2021, khi những chuyến tàu điện ngầm liên tục luân chuyển hàng triệu người, ngay lập tức, ga tàu điện số 10 sẽ trở thành điểm trung chuyển với lượng người nườm nượp.

Người dân chỉ cần vài bước từ ga là vào thẳng khu mua sắm, giải trí, ăn uống sầm uất Metro Star, tương lai đây sẽ là trung tâm của thành phố phía Đông.

Cầu bộ hành bắc vào Metro Star

Cuối năm 2021, người dân lưu thông trên trục đường Xa Lộ Hà Nội sẽ bị chú ý bởi cây cầu bộ hành bắc ngang qua Xa Lộ Hà Nội. Bởi đó là cây cầu hiếm hoi bắc từ ga tàu điện, ngang qua đường vào thẳng một khu dân cư tráng lệ.

shophouse Metro Star

Cây cầu độc đáo này sẽ biến Metro Star “thành một phần” của của ga tàu điện. Vì vậy, khi người dân đặt chân đến ga tàu điện số 10, coi như đang ở Metro Star và thụ hưởng dịch vụ vô cùng tiện ích và náo nhiệt tại đây.

Dọc tuyến tàu điện số 1 hiện nay chỉ có chừng 5 dự án đủ tiêu chuẩn hưởng lợi từ tuyến tàu điện nhưng đa số các dự án này lại không nằm đối diện ga, hoặc nằm đối diện ga nhưng không có cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ dự án đi vào ga Metro.

Năm 2021 sẽ rất khác năm 2020

Bởi từ năm 2021, tuyến tàu điện đầu tiên tại Sài Gòn sẽ di chuyển, đưa hàng chục triệu lượt người luân chuyển.
shophouse Metro Star
Khi đó, số đông người dân bắt đầu làm quen với khái niệm “sinh lợi từ dịch vụ tàu điện”. Lúc đó đã có một nhóm người “bỏ túi” số lợi nhuận khủng từ việc tàu điện hoạt động. Bởi vì họ đã kịp nhìn ra cơ hội và đầu tư vào shophouse Metro Star trước đó.

Ở các nước Châu Âu hay Nhật, Hàn Quốc, đầu tư vào các shophouse khu vực nhà ga vẫn là cơ hội sinh lợi cực lớn. Bởi không đâu đông đúc bằng nhà ga tàu điện ngầm. Mà những người kinh doanh đều nằm lòng câu “ở đâu có đám đông, ở đó có tiền”.

Metro Star bán theo cách dễ mua nhất 

Chủ đầu tư cho biết, chỉ cần bỏ ra 1 tỉ ban đầu, nhà đầu tư có thể mua một căn shophouse hơn 10 tỉ bằng cách vay số tiền tối thiểu còn lại của chính chủ đầu tư với lãi suất cực kì ưu đãi.

Ngoài ra, Metro Star chung cu quan 9 còn cam kết thuê lại trong 3 năm liên tiếp với mức bình quân 5.000 USD/tháng, khách hàng mua Shophouse còn được nhận trị giá khoảng 15.000 USD tiền cọc (tương đương 3 tháng tiền thuê) ngay khi ký hợp đồng cho thuê. Đồng thời chủ đầu tư cam kết mua lại sau 24 tháng khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư hỗ trợ tiền lãi ngân hàng suốt năm đầu tiên hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ, chi phí quản lý vận hành trong 3 năm đầu tiên và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong 3 năm tiếp theo.

Với 5 lý do trên, nhà đầu tư không thể rời mắt khỏi shophouse Metro Star là điều dễ hiểu. Vấn đề còn lại là ai đủ nhanh để mua kịp hay không bởi chủ đầu tư cam kết tất cả những điểm lợi cho người mua, chỉ có một điều không thể giúp khách hàng: mua chậm, rổ hàng sẽ không còn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét