Công nghệ SEO

top ads
test

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Combo Vệ sinh giày

Giày thể thao là loại giày phù hợp với nhiều lứa tuổi. Do tính hữu ích cao nên giày thể thao được dùng đều đặn trong rộng rãi tình trạng và dễ bị bám bẩn. 

Nhưng với 4 cách làm sạch giày thể thao META sắp mách các bạn thì các vết bẩn đấy không còn là nỗi lo của các bạn nữa nhé! Đặc biệt cách này có thể sử dụng cả với giày golf, giày tennis…

Kem đánh răng với tính tẩy nhẹ nhàng vẫn có thể đánh bay vết bẩn mà vẫn không tác động đến giày mua giày thể thao ở đà nẵng.


Chỉ với một chiếc bàn chải lông mềm cùng ít kem đánh răng, vết bẩn trên giày sẽ được loại bỏ thuận lợi. Bàn chải có diện tích nhỏ tuy có khá lủng củng nhưng bù lại các bạn có thể vệ sinh các chi tiết nhỏ được tường tận hơn.

Để tiến hành giai đoạn làm sạch giày thể thao bằng kem đánh răng cũng rất đơn giản:

  • bạn cho ít kem đánh răng lên bàn chải.

  • Sau đó nhúng vào nước ấm rồi bắt đầu chà nhẹ lên chỗ bẩn, cứ lặp lại cho tới khi giày sạch là xong.

Chanh vừa giúp các bạn loại bỏ vết bẩn vừa giúp khử mùi hiệu quả cho đôi giày của bạn.

Chanh có tác dụng thần kỳ trong việc xử lý các vết bẩn. Tính axit có trong chanh có thể giúp các bạn đánh bay những vết bẩn cứng đầu như vết bùn đất sneaker đà nẵng.

 

như vậy như cách dùng bàn chải và kem đánh răng để làm sạch giày thể thao:

  • các bạn dùng vài lát chanh cắt mỏng chà xát lên vùng bị bẩn trên giày thể thao.

  • Cũng lặp lại phổ biến lần sau đó rửa sạch nước chanh trên giày bằng nước lã, thật đơn thuần phải không?

Xà phòng gội đầu vừa an toàn cho da vừa tránh được tình trạng bay màu vải của giày.

bạn không nên sử dụng bột giặt để vệ sinh giày vì bột giặt có tính tẩy rất mạnh, có thể làm hoen ố màu đôi giày yêu quý của bạn. Thay vào đó các bạn nên dùng xà phòng gội đầu để vệ sinh giày thể thao giày đà nẵng.

  • bạn dùng bàn chải lông mềm nhúng vào dung dịch có pha xà phòng gội đầu rồi thực hiện xử lý vết bẩn, dung dịch này có khả năng đánh bật những vết dầu mỡ dính trên giày.

  • cuối cùng bạn dội giày qua nước lạnh để loại hết bọt xà phòng và phơi giày ở nơi thoáng mát.

Ngoài tác dụng dưỡng môi, dưỡng da tay, Vaseline còn có tác dụng "đánh bay" vết bẩn trên đế của giày thể thao.

Vaseline phù hợp cho những vết bẩn trên đế giày. Vaseline có thể giúp đôi giày của các bạn trắng sáng như mới mà không cần phải tiến hành các giai đoạn rườm rà.

  • đa số các việc các bạn cần làm là bôi một lượng vaseline vừa phải đều khắp vết bẩn trên đế giày thể thao.

  • Sau đó dùng khăn giấy hoặc khăn ẩm lau sạch, cách này vô cùng dễ dàng ai cũng có thể làm được.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn là bạn không nên ngâm giày trong nước chỉ cần khoảng quá dài trước khi giặt, và cũng chúng ta không nên giặt giày quá thường xuyên. Điều này sẽ khiến đôi giày thể thao yêu quý của các bạn bị giảm tuổi thọ chóng vánh đó.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét